อุปกรณ์ในระบบเครือข่าย Hardware Network ... ·...

Preview:

Citation preview

1

อุปกรณ์ในระบบเครือข่าย Hardware Network ที่เลือกใช้ในหอพัก เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์

1. ADSL Router

อุปกรณ์ คุณสมบัติ ราคา

TP-LINK ADSL2+ Wired Modem Router TD-8816

- มีประสิทธิภาพสูงโมเด็มเราเตอร์ที่ให้อัตราการเต็มรูปแบบของ ADSL2 + มาตรฐานที่มีความน่าเชื่อถือที่ดีเยี่ยมและการแก้ปัญหาค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพส าหรับบ้านและธุรกิจขนาดเล็ก มันเป็นอุปกรณ์ที่ 2-in-1 ที่รวมฟังก์ชั่นของความเร็วสูงโมเด็ม DSL และหนึ่ ง -Port 10/100Mbps NAT เราเตอร์ การใช้ TD-8816, คุณสามารถสร้างเครือข่ายแบบมีสายที่มีความปลอดภัยสูงและความเร็วในการแชร์ไฟล์เพลงภาพถ่ายและเครื่องพิมพ์กับเครื่องคอมพิวเตอร์หลายเครื่อง - 2-in-1, TD-8816 รวมฟังก์ชันการท างานของ

โมเด็มความเร็วสูง DSL และหนึ่ง-Port 10/100Mbps NAT เราเตอร์ จ าเป็นที่จะต้องซื้อเราเตอร์ไม่แยก TD-8816 ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณมีโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบเพื่อการแสวงหาและการแบ่งปันความเร็วสูง

1,699 บาท

2

จากนั้นคุณจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อและค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ที่ใช้ - ซึ่งแตกต่างจากบริการอินเทอร์เน็ตแบบ Dial-

up, DSL การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่เสมอเพื่อให้คุณไม่ต้องรอการเข้าถึงเว็บ สนับสนุนมาตรฐาน ADSL ล่าสุด TD-8816 ให้ประสิทธิภาพสูง (ถึงปลายน้ า 24Mbps) และยาวถึงจากส านักงานกลางของ ISP ของคุณ (ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต) - การสนับสนุนไฟร์วอลล์ NAT, TD-8816

สามารถป้องกันการโจมตีที่ อาจเกิดขึ้นจากทั่ วอินเทอร์ เน็ต ส าหรับเพิ่มความสะดวกสบายจะสนับสนุนการควบคุมการเข้าถึงตามที่อยู่ MAC, ที่อยู่ IP, ชื่อโดเมนหรือโปรแกรมเพื่อให้พ่อแม่และผู้ดูแลระบบเครือข่ายสามารถสร้างนโยบายการ จ ากัด การเข้าถึงของเด็กหรือพนักงาน

- ช่ือมต่อเครือข่ายได้อย่างราบร่ืนโดยไม่ต้องกงัวลของการจราจรแออดั

3

2. Switch

อุปกรณ์ คุณสมบัติ ราคา

EasySmart 24-Port Gigabit Switch DGS-1100-24

- DGS-1100 D-Link ข อ ง ส วิ ท ช์ แ บ บ EasySmart ให้โซลูชั่นที่ เหมาะสมส าหรับ SOHOs และธุรกิจขนาดเล็ก / ขนาดกลางเช่นเดียวกับการใช้ง า น ข อ ง อ ง ค์ ก ร เ ช่ น ใ น ส า นั ก ง า น DGS-1100 ประกอบด้วย 5, 8, 16, และ 24 10/100/1000Mbps สวิทช์เหล่านี้ใช้พลังงานน้อยลงในช่วงที่ไม่ได้ใช้งาน พวกเขายังใช้คุณสมบัติสีเขียว D-Link ที่ตรวจพบสถานะการเชื่อมโยงและความยาวของสายและปรับการใช้พลังงานให้เหมาะสม การจัดการสวิทช์สามารถด าเนินการผ่านทางอินเตอร์เฟซการจัดการเว็บหรือผ่ า น ยู ทิ ลิ ตี้ SmartConsoleDGS-1100 ซี รี ส์ ยั งสนับสนุนเลเยอร์ 2 คุณสมบัติเช่นการสอดแนม IGMP เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพส าหรับการใช้งานแบบมัลติคาสต์ออกแบบพัดลมเพื่อช่วยให้การท างานที่เงียบเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน - ชุด DGS-1100 Auto สนับสนุนการเฝ้าระวัง

VLAN ซึ่งเป็นที่ที่เหมาะสมที่สุดส าหรับการใช้งานการเฝ้าระวังวิดีโอ

4,320 บาท

4

- DGS-1100-08P มอบความสามารถในการใช้พลังงาน-over-Ethernet, ง่ายการใช้งานกับกล้อง IP, โทรศัพท์ VoIP, จุดเชื่อมต่อไร้สายและอุปกรณ์อื่น ๆDGS-1100-08P สอดคล้องกับมาตรฐาน 802.3af PoE ส าหรับและสนับสนุนงบประมาณพลังงาน 64W การใช้อินเตอร์เฟซการจัดการผลิตภัณฑ์ของผู้ดูแลระบบสามารถควบคุมการท างาน PoE ต่างๆเช่นกล้องจากระยะไกลรีบูตเครื่องหรือจุดการเข้าถึงจากที่ใดก็ได้ในเครือข่ายรวมทั้งผ่านทางอินเทอร์เน็ต - ใช้พลังงานน้อยลงโดยการตัดการใช้พลังงาน

เมื่อปริมาณการจราจรอยู่ในระดับต่ านอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีสี เขียว D-Link ที่ช่วยในการประหยัดพลังงานโดยอัตโนมัติ อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยให้ส าหรับการตั้งค่าสวิทช์ที่กว้างขวางและการตั้งค่าพื้นฐานของอุปกรณ์ที่ค้นพบรวมถึงการเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านและการอัพเกรดเฟิร์มแว - นอกจากนี้ยังคงก าหนดให้ผู้ดูแลระบบช่วย

จ ากัด การเข้าถึงเครือข่ายไปยังอุปกรณ์ที่ ได้รับอนุญาตเท่านั้น

5

3. Wireless Access Point

อุปกรณ์ คุณสมบัติ ราคา

300Mbps Wireless N Access Point TL-WA801ND

- เทคโนโลยีก็พร้อมท างานผ่านเสาสองไป Tx และที่จะเอาชนะการรบกวนและสัญญาณเมื่อเดินทางระยะทางไกลหรือผ่านอุปสรรคทางกายภาพในส านักงานขนาดเล็กหรืออพาร์ทเม้นขนาดใหญ่ส่งผลให้การปรับปรุงอย่างไม่น่าเชื่อในการท างานแบบไร้สายแม้จะอยู่ในอาคารเหล็กและคอนกรีต เหนือสิ่งอื่นใดที่คุณได้อย่างง่ายดายTL-WA801ND สามารถที่จะขับเคลื่อนโดยใช้สายพร้อมกันส่งข้อมูลและไฟฟ้าไปทุกที่ที่ AP ของคุณอาจจะอยู่ได้ถึง 100 ฟุต - รองรับโหมดการท างานหลาย ๆ ด้านเพื่อให้

การใช้งานแบบไร้สายที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ ใช้มีประสบการณ์มากขึ้นแบบไดนามิกและครอบคลุมมากขึ้นเมื่อใช้ Access Point โหมดการท างานหลายนอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเชื่อมเครือข่ายไร้สายส าหรับสถานที่ที่ยากต่อการต่อสายหรือก าจัดโซนตายแบบไร้สาย

1,490 บาท

6

- ที่ช่วยให้ผู้ใช้เกือบจะทันทีตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยของพวกเขาเพียงโดยการกดปุ่ม "WPS" ปุ่มอัตโนมัติสร้างเชื่อมต่อที่ปลอดภัย WPA2 ซึ่ ง เ ป็ น ค ว ามปลอดภั ยม ากขึ้ น เ มื่ อ เ ที ยบกั บ encryptions WEP ไม่เพียงแค่นี้จะเร็วกว่าการตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยตามปกติ แต่เพิ่มความสะดวกสบายในการที่คุณไม่จ าเป็นต้องจ ารหัสผ่าน! - ในฐานะที่ เป็นส าหรับการรักษาความ

ปลอดภัยของการเชื่อมต่อ Wi-Fi, การเข้ารหัส WEP ได้รับไม่ได้ยามที่แข็งแกร่งที่สุดและปลอดภัยที่สุดส าหรับภัยคุกคามภายนอก TL-WA801ND ให้ WPA/WPA2 encryptions (ทั้ ง ส่ ว น บุ ค ค ล แ ล ะองค์กร) ที่มีการสร้างขึ้นโดย WI-FI กลุ่มอุตสาหกรรมพันธมิตร interpretabilities ส่ง เสริมและรักษาความปลอดภัยส าหรับ WLAN

7

4. Server

อุปกรณ์ คุณสมบัติ ราคา

HP EX490 MediaSmart Server series

- อุปกรณ์ชนิดนี้เปรียบเสมือน แหล่งเก็บข้อมูลที่เยี่ยมยอดชนิดหนึ่ง มีการป้องการโปรแกรม ข้อมูล มีพนักงานดูแลในระบบแบบครบด้านในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น ไวรัส การแฮกเกอร์ นอกจากนี้ผู้ดูแลระบบแต่ละคนมี / ทีมงานของ อุปกรณ์ชนิดนีจ้ะเรียกใช้เซิร์ฟเวอร์และเป็นผลให้เรามีความคุ้มครอง

- มีการส ารองข้อมูลป้องกันการสูญหาย และการกรองข้อมูลต่างๆ และมีการอัพเดตข้อมูลฐานข้อมูลได้อัตโนมัติ และมีการจัดเก็บการท่องเว็บ จัดเก็บข้อมูลการเข้าถึง และมีให้ผู้ดูแลระบบสามารถปรับการตั้งค่าให้ง่ายต่อการใช้งาน ตามที่ผู้ดูแลระบบต้องการ

22,500 บาท

8

5. LAN Cable

อุปกรณ์ คุณสมบัติ ราคา

Cat5e UTP/FTP/STP network cable/305m/roll/lan cable/cable

- เคเบิ้ลวัสดุภายใน: ฟอยล์ OFC / เพียว / ทองแดง CCA / CCA / AL / อลูมิเนียมป้องกันคู่บิดสายเคเบิล FRPE - ฉนวนกันความร้อน: PE - แจ็คเก็ต: FT4 พีวีซ ี- การรับรองมาตรฐาน UL CE ได้มาตรฐาน

RoHS - มาตรฐาน: ETL การตรวจสอบ ANSI

TIA/EIA568-2, UL เ รื่ อ ง 444, (UL) C (UL) ประเภท CMR / CMG, CM ประเภท / CMH NEC Srticle 800Type CMP หรือ CM มาตรฐาน ISO / IEC 11801 ได้มาตรฐาน RoHS - ส าหรับใชงานในระบบ Network - ตัดแบงขายเมตรละ 15 บาท - ความยาว 15 เมตรขึ้นไปเขาหัว RJ45 ให

ฟร ี

25 บาท ต่อ 1 เมตร

9

ภาพแปลนอาคารหอพัก เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ (ภาพรวม)

10

ภาพแปลนอาคารหอพัก เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ (ชั้น 1)

11

ภาพแปลนอาคารหอพัก เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ (ชั้น 2)

12

ภาพแปลนอาคารหอพัก เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์ (ชั้น 3)

13

ภาพแผนผังเครือข่ายอาคารหอพัก เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์

14

ภาพแผนผังเครือข่ายอาคารหอพัก เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์

ชั้นที่ 1

15

ภาพแผนผังเครือข่ายอาคารหอพัก เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์

ชั้นที่ 2

16

ภาพแผนผังเครือข่ายอาคารหอพัก เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์

ชั้นที่ 3

17

ภาพ Simulation อาคารหอพัก เดอะ ทรัสต์ เรสซิเด้นซ์

Recommended